CHI NHÁNH VẬN TẢI ĐƯỜNG SẮT ĐÀ NẴNG

BỘ PHẬN KINH DOANH LỮ HÀNH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ VẬN TẢI ĐƯỜNG SẮT

202 Hải Phòng, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện Thoại: 0905.58.47.68 - 0983.04.00.83

Email: RailwayTraveldn@gmail.com

 

 

THIÊN ĐƯỜNG MIỀN TRUNG
Bà Nà – Hội An – Cù Lao Chàm – Huế - Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn

Thời Gian : 4 NGÀY 3 ĐÊM

Phương tiện di chuyển : Ô Tô

 

 

NGÀY 1 : Đà Nẵng – Bà Nà Hill – Hội An

 

Sáng: xe và HDV đón khách tại sân bay Đà Nẵng . Khởi hành đi Bà Nà Hill.

9h00: Xe có mặt tại chân núi Bà Nà, quý khách tự do tham quan chụp hình tại cổng thành trong thời gian HDV làm thủ tục lên cáp.

9h50: Quý khách có mặt tại Ga Debay, tự do tham quan, chụp hình, HDV sẽ đưa quý khách đến với chuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên tại Việt Nam, tham quan chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin, hầm ruợu Debay…

11h40: Ăn trưa buffet nhà hàng tại Bà Nà Hills và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

13h00: Đoàn về lại ga tàu hỏa tiếp tục tuyến cáp treo trung chuyển đến với khu làng Pháp & khu vui chơi Fantasy Park. Quý khách tự do tham quan và vui chơi với 105 trò chơi trong nhà & măng trượt siêu tốc ngoài trời.

15h00 : xe & HDV đưa khách về phố cổ Hội An. Check in khách sạn tại Phố Cổ Hội An.Quý khách tham quan Phố Cổ Hội An với Nhà Cổ , Hội Quán & Chùa Cầu và quý khách thưởng thức ẩm thực đặn sản Hội An ( Cơm Gà , Cao Lầu , Sữa Bắp ).Tự do tham quan thành phố đèn lồng về đêm.

NGÀY 2 : HỘI AN – CÙ LAO CHÀM – ĐÀ NẴNG

7h00: ăn sáng  và check out tại khách sạn . Xe và HDV đón khách, khởi hành đi đảo Cù Lao Chàm .

- Đến cảng  Cảng Cửa Đại. Làm các thủ tục bảo hiểm , Trải nghiệm cảm giác  cỡi sóng,  lướt gió bằng cano cao tốc bắt đầu hành trình khám phá biển đảo cù lao chàm

- Cano cập bến Cảng Cù Lao Chàm, HVD đón khách đi tham quan các điểm tại bãi làng – đảo duy nhất trong 8 đảo  có người dân sinh sống .

  • Địa điểm đầu tiên mà du khách ghé thăm là Bảo tàng Biển Cù lao Chàm, tại đây, Du khách được tận mắt nhìn thấy những di vật cổ, sinh vật biển, có được cái nhìn toàn diện về cuộc sống, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Cù Lao Chàm.
  • Du khách lại tiếp tục ghé qua Giếng Cổ Chăm- một di tích cổ tiền Sa Huỳnh có niên đại hơn 300 năm.
  • Đến chùa Hải Tạng – tại Ngôi cổ tự này, một không gian linh thiêng bao trùm, nhìn trên núi cao, mây trắng lững lờ, ghé chân uống tách trà dưới tán cây sum xuê, phút giây tĩnh tại mà du khách có được sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ sau chuyến đi .
  • Hướng dẫn viên tiếp tục đưa du khách đên với Chợ Tân Hiệp với những sạp hàng nhỏ, tươi vui, ngập tràn hương vị biển. Nơi du khách có thể thoải mái mua cho mình những món quà với : hải sản, quà lưu niệm.

10h30: Đoàn sẽ rời bãi Làng để về bãi Chồng một bãi sinh thái của Hòn Lao du khách sẽ được trang bị áo phao, mắt kính, ống thở để tham gia chương trình tắm biển ngắm san hô cùng với nhiều loài sinh vật biển tại đây.

12h00: Dùng bữa trưa tại Nhà Hàng trên Đảo với những món hải sản tươi ngon của Cù Lao Chàm , nghỉ ngơi, chụp hình lưu lại những bức ảnh cùng kỷ niệm thật đẹp tại nơi đây.

14h00:Tạm biệt Cù Lao Chàm đoàn về lại đất liền. Đưa khách trở về Đà Nẵng, check in khách sạn Đà Nẵng nghỉ ngơi tự do tắm biển Mỹ Khê

18h30: Xe đón đoàn đi ăn tối, Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng với món Bún chả cá thơm ngon và nổi tiếng, ăn xong xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi

  • Tự Do tham quan thành phố Đà Nẵng về đêm.

NGÀY 3 : ĐÀ NẴNG – HUẾ - ĐÀ NẴNG

7h00 : ăn sáng tại khách sạn , Xe & HDV đón khách tại khách sạn, khởi hành đến với Cố đô Huế .Nơi đã từng là Cố đô của nước Việt Nam trong triều đại phong kiến cuối cùng và ẩn chứa nhiều câu chuyện của chốn thâm cung.

- Trên đường đi, quý khách sẽ không khỏi trầm trồ với hầm đường bộ dài trên 6km xuyên qua đèo Hải Vân hùng vĩ và cũng là biên giới giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên.
- Không chỉ thế, Vịnh Lăng Cô hiện ra trước mắt quý khách với phong cảnh biển xanh ngát và đầy thơ mộng, HDV sẽ kể cho quý khách nghe về Phá Tam GiangTruông nhà Hồ khi xe đi ngang qua khu vực Phá Tam Giang.

8h30: Đoàn dừng chân chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng của Vịnh Lăng Cô – được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất thể giới . Tại đây quý khách tham quan , tìm hiểu về cách nuôi và chăm sóc ngọc trai quý.

9h30: Đoàn tham quan Hoàng Thành, Tử Cấm Thành là nơi ăn ở & làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn cùng với các bậc phi tần, nơi chứa chất nhiều câu chuyện chốn thâm cung và uẩn khúc của các đời vua chúa. Quý khách sẽ có những cảmm nhận thật nhẹ nhàng và đầy hoài cổ khi đến nơi đây.

12h00: Quý khách dừng chân nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng và trải nghiệm nét ẩm thực của con người xứ Huế.

13h30: Xe sẽ đưa quý khách đến viếng chùa Thiên Mụ một ngôi chùa cổ tại xứ Huế được xây dựng từ thời Tiên chúa Nguyễn Hoàng và Lăng Khải Định khu lăng mộ được xem là đẹp nhất trong những lăng mộ ở Huế.

16h00: Đoàn trở về Lăng Cô tắm biển và ăn hải sản tại Lăng Cô .Đoàn trở về thành phố Đà Nẵng nghỉ ngơi và tự do tham quan, ngắm Cầu Rồng phun lửa và phun nước vào lúc 21h đêm

NGÀY 4 : ĐÀ NẴNG – LINH ỨNG( Sơn Trà ) – NGŨ HÀNH SƠN – SÂN BAY

Sáng : ăn sáng buffet. Xe & HDV sẽ đưa quý khách đến địa điểm mua sắm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng,Khách tự do tham quan tại thành phố Đà Nẵng.

11h00: xe đưa đoàn về khách sạn check out

12h00: Quý Khách dùng bữa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại điểm.

 

Chiều: Xe & HDV đưa quý khách tham quan địa điểm Chùa Linh Ứng Bãi Bụt có tượng Phật Quan Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam và là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Đà Nẵng.

  • khởi hành đi tham quan danh thắng của Đà Nẵng núi Ngũ Hành Sơn cách trung tâm 8km về hướng Nam. Đoàn sẽ đến Ngũ Hành Sơn, HDV sẽ dành ít phút để đoàn có thể tham quan khu trưng bày điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước, các tác phẩm từ đấ được cá nghệ nhân xứ Quãng khắc họa tinh tế. Du khách chụp hình lưu niệm. Đoàn khởi hành lên núi Ngũ Hành Sơn thăm ngọn Hỏa Sơn với các kiến trúc Chùa Tam Thai, Chùa Linh Ứng, động Huyền Không, động Tàng Chơn.

 Xe đưa đoàn ra sân bay. Kết thúc tour Thiên đường Miền Trung

Giá Trọn Gói:3.650.000/1 khách

 

Lưu ý:

Giá tour áp dụng cho các ngày thường, không áp dụng cho các ngày Lễ - Tết - Mùa cao điểm Festival du lịch phụ thu 20%/khách.

 Chương trình này áp dụng đến 15/07/2020, Giá tour có thể thay đổi tùy theo lộ trình đi và nhu cầu của khách hàng

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Xe đưa đón tận nơi

2. Bảo hiểm (Mức bồi thường tối đa 20.000.000 đ/ trường hợp ) nước uống.

3. Ăn uống theo chương trình

4. Canô du lịch an toàn

5. Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình.

6. Vé tham quan các địa điểm trong chương trình .

7. Khách sạn 3* gần biển

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

1. Chi phí cá nhân ngoài chương trình.

2. Thuế VAT

3. Tiền tip HDV, Lái Xe

QUY ĐỊNH VỀ TRẺ EM:

1. trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí.

2. Từ 5- dưới 09 tuổi : 50% giá tour

3. Từ 09 tuổi trở lên : tính như người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

1. Nếu quý khách hủy tour trước ngày khởi hành 05 ngày, chịu phí: 10%.

2. Nếu quý khách hủy tour trước ngày khởi hành 02 ngày, chịu phí: 50%

3. Nếu quý khách hủy tour sau 02 ngày trước 24 tiếng khởi hành, chịu phí: 75%

4. Nếu quý khách hủy tour trong vòng 24 tiếng khởi hành, chịu phí: 100%